Chả Ram Bắp Đà Lạt - Ăn một lần là nhớ mãi

Một trong những món ăn hấp dẫn khi kể về ẩm thực Đà Lạt là phải nhắc đến món chả ram bắp Đà Lạt, món ăn tuy dân dã nhưng rất được nhiều du khách trong và ngoài nước tìm đến thưởng thức mỗi khi đến du lịch Đà Lạt.


Chả ram bắp Đà Lạt


Chả ram bắp được đánh giá là rất ngon và hấp dẫn ở phố núi Đà Lạt. Món chả ram bắp chế biến cũng rất đơn giản, không quá cầu kỳ và cũng không mất nhiều thời gian. Công đoạn thực hiện cuốn chả không khó, nhưng đòi hỏi người cuốn phải từ tốn, cẩn thận thì mới cho ra những sản phẩm vừa ngon miệng vừa đẹp mắt và hấp dẫn được.

Thưởng thức món chả ram bắp bạn sẽ được cảm nhận mùi vị rất đặc biệt, đó là vừa cảm nhận được mùi vị của món chả giò truyền thống, lại vừa phản phất mùi thơm của bắp chín rất hấp dẫn, chỉ mới nghe mùi thôi là bạn muốn được thưởng thức ngay.



Món chả ram bắp được dùng chung với rau sống, các loại rau thơm cùng với nước chấm đặc trưng ở Đà Lạt. Để có món chả ram bắp tuyệt hảo thì không thể nào thiếu món nước chấm cô cùng đặc biệt. Nước chấm của chả ram bắp được chế như sau: đậu phụng xay nhuyễn, một chút ớt cay cay, thêm chút vị chua, chắc chắc bạn sẽ ăn hoài không ngán đấy.

Du khách đến du lịch Đà Lạt sau khi đã được ngắm cảnh đẹp, thơ mộng, vui chơi thoải mái, thì bạn đừng quên thưởng thức món ăn vô cùng hấp dẫn và đặc biệt này, chả ram bắp là một trong những món ăn ngon giống như: bánh tráng nướng, sữa đậu nành, bánh căn hay bánh ướt lòng gà Đà Lạt,... níu chân du khách mỗi khi đến du lịch Đà Lạt.



Vì vậy, nếu đã đến Đà Lạt thì bạn hãy một lần thưởng thức món ăn tuyệt vời này nhé. Chắc chắn bạn sẽ không thể nào quên được hương vị ngon tuyệt vời của nó.

Khi đã thưởng thức xong các món ngon ở Đà Lạt, hãy cùng đến tham quan và tận hưởng khung cảnh đẹp của Thành phố Đà Lạt nhé.
 - 5 địa danh nhất định phải ghé khi đến Đà Lạt
 - 3 làng hoa nổi tiếng ở Đà Lạt

No comments

Powered by Blogger.