Lên Đà Lạt thưởng thức ly sữa đậu nành nóng đặc biệt khó quên

Đà Lạt được mệnh danh là thành phố ngàn hoa, đến đây du khách sẽ bị lôi cuốn tại vì sự quyến rũ của ngàn hoa luôn khoe sắc đặc sắc một vẻ đẹp rất thơ mộng hữu tình.

Lúc đêm về vẻ đẹp ở đây càng phát triển thành lung linh, huyền ảo hơn, đi dọc theo những con phố quanh bờ hồ Xuân Hương bạn sẽ cảm thấy các làn khói tỏa nghi ngút sở hữu theo hương thơm của các bông hoa lan tỏ khắp phần nhiều nơi.



Năm ở vùng đất Cao nguyên, Thành phố Đà Lạt không đa dạng các món ăn từ biển như ở Nha Trang, Vũng Tàu, Phú Quốc tuy thế ở Phố núi cũng có vô số các món ăn dân dã, bình dị để phục vụ cho nhu cầu ăn uống của du khách đến du lịch Đà Lạt.

Và khi màn đêm buông xuống một không khí lạnh mát bao trùm khắp mọi nơi thì căm trên tay và thưởng thức 1 ly sữa đậu nành nóng sốt sẽ truyền hơi ấm cho bạn, giúp bạn cảm thấy ấm áp hơn.





Sữa đậu nành thì hầu như nơi đâu cũng có, tuy thế khi tới Đà Lạt rất nhiều người vẫn không quên trải nghiệm và truyền tai nhau món sữa đậu nành nóng tại vì hương vị đặc điểm vô cùng riêng của nó. Có lúc trời lạnh mát về đêm, ví như du khách chưa quen với khí trời ở đây rất có thể làm cho bàn tay lạnh cóng, và lúc đấy giả sử được áp 2 bàn tay vào ly sữa đậu nành còn nóng bức, uống từng ngụm sữa còn ấm, với độ ngọt vừa cần cộng sở hữu vị béo ngọt của vị đậu nành và sữa sẽ giúp bạn thấy ấm áp hơn tất cả.

Người dân Đà Lạt với bí quyết uống sữa đậu nành cũng tương đối đặc thù, họ hoàn toàn có thể uống riêng hoặc cũng có khi uống kèm mang sữa bò đặc, sữa đậu phộng, đậu xanh,…ngoài ra, cũng mang những món bánh sử dụng để ăn kèm có sữa đậu nành cũng rất thu hút như: bánh ngọt, bánh sừng trâu…



Ở phần lớn gốc đường ở Đà Lạt người chơi đều rất có thể bắt gặp gỡ các quán cốc nhỏ bán sữa đậu nành, giá ở đây cũng cực kỳ mềm cho cho du khách vô tư thưởng thức, bạn chỉ mất khoảng 7.000 - 10.000 đồng là sẽ 1 ly sữa đậu nành nóng hổi rồi đấy. Vừa trải nghiệm sữa đậu nành cùng những món bánh vừa vui cười chuyện trò cùng những người bạn đồng hành, người yêu hay gia đình... Đột nhiên bạn sẽ quên đi những cơn lạnh đang dần bao phủ khắp nơi ở đây.

Đà Lạt có khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, hữu tình, có những hưởng thụ thú vị lôi cuốn sẽ là những kỉ niệm đang nhớ không bao giờ có thể quên được trong chuyến du lịch đên vùng đất Phố Núi - Thành phố Đà Lạt này.

No comments

Powered by Blogger.