Thác 7 tầng ở Đà Lạt - Thác Pongour vẻ đẹp hùng vĩ của thiên nhiên

Phố núi Đà Lạt mang vẻ đẹp thơ mộng, hữu tình của những hàng thông reo rì rào trong gió, của ngàn hoa thơm ngát, của những đồi chè bao la, hay những thác nước hùng vĩ,…tất cả đã vẻ nên một bức tranh mà bất cứ ai đến Đà Lạt cũng lưu luyến khi rời xa.



Thức nước ở Đà Lạt không chỉ hùng vĩ mà còn rất đẹp và mơ mộng, du khách có dịp đến khám phá thác nước Pongour hay thác nước 7 tầng ở xã Đa Sar, huyện Lạc Dương sẽ phải ngạc nhiên bởi nét đẹp độc đáo, kỳ vĩ bởi những tầng thác nước như một mạch chảy không bảo giờ ngừng. Thác nước 7 tầng không chỉ là một địa điểm khám phá hấp dẫn của nhiều du khách, mà nơi đây còn làm nên ý tưởng mới lạ cho biết bao nhà văn, nhà thơ, nhiếp ảnh.

Bên cạnh tham quan những nét đẹp dịu dàng của xứ sở ngàn hoa, thì thác nước 7 tầng là một trong những điếm nhấn ấn tượng trong hành trình du lịch Đà Lạt của du khách. Đến thác 7 tầng, hình ảnh đập vào mắt bạn đó là một khung cảnh tuyệt vời với 7 ngọn thác sừng sững tuôn đổ, nước chảy xiết, trắng xóa quanh năm không ngừng đến nổi bào mòn của những vách đá khổng lồ.





Thác 7 tầng Đà Lạt có kết cấu giống như bậc thang từ cao xuống, đúng là một tuyệt tác của thiên nhiên, không hề có sự tác động của con người. Nước vẫn cứ trong vắt chay miết, dòng nước mát lạnh, những thanh âm ào ạc cùng với tiếng đun đưa của rừng cây, tiếng gió thổi vi vu tạo thành một bản nhạc rất đặc biệt ở đây.

Du khách đến thác 7 tầng không chỉ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp hùng vĩ của thác 7 tầng, bạn còn có dịp vui đùa cùng dòng thác nước hiền hòa, nước suối trong lành, mát lạnh bạn sẽ cảm thấy vô cùng dễ chịu. Không chỉ có thác nước hùng vic mà phong cảnh nơi đây còn được bao bọc bởi một mảng rừng tươi xanh, dày đặc, cảnh sắc thiên nhiên thì hoang dại, cỏ cây hoa lá muôn màu, muôn vẻ. Đây quả là một nơi lý tưởng để bạn có thể hòa nhịp cùng với thiên nhiên và tận hưởng những cảnh sắc tuyệt hảo của nơi này.



Những năm gần đây, thác nước 7 tầng đã được rất nhiều du khách tìm đến, không chỉ là khách địa phương mà còn được rất nhiều du khách phương xa tìm đến. Vẻ đẹp của thác nước 7 tầng có một sức hút kỳ lạ, đối với ngành du lịch Đà Lạt có thể coi đây là niềm tự hào và món quà đặc biệt mà ngành du lịch muốn dành tặng cho du khách đến Đà Lạt.

No comments

Powered by Blogger.